Hướng dẫn tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non mẫu giáo lớn (5-6 tuổi)

Mã sản phẩm: 0G206 Năm xuất bản: 2011
Tác giả: Trần Thị Ngọc Trâm, Lê Thu Hương, Lê Thị Ánh Tuyết (đồng chủ biên), Bùi Thị Kim Tuyến, Phan Thị Lan Anh, Lương Thị Bình, Nguyễn Thị Mai Chi, Phạm Thị Mai Chi, Phạm Thị Điềm, Lê Thị Đức, Hồ Lam Hồng, Lý Thu Hiền, Hoàng Thị Thu Hương (A), Hoàng Thị Thu Hương (B), Vũ Yến Khanh, Lưu Thị Lan, Ngô Thị Bích Luận, Đặng Thị Thu Quỳnh, Nguyễn Thị Quyên, Vũ Thị Hồng Tâm, Nguyễn Thị Sinh Thảo, Tạ Thị Ngọc Thanh, Trần Thị Tân Tiến, Nguyễn Thị Hồng Thu, Nguyễn Thị Thư, Nguyễn Thị Tuất, Phùng Thị Tường, Tào Thị Hồng Vân, Phan Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Cẩm Bích, Nguyễn Thị Ngọc Châm Đối tượng sử dụng: Cán bộ giáo viên mầm non
Kích thước: 19 x 27cm Công ty phát hành: Công ty cổ phần Sách dân tộc
Số trang: 232 Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đối tác liên kết: 

52.000

Thanh toán ngay

Mô tả

Bộ sách Hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non được biên soạn chủ yếu nhằm giúp giáo viên mầm non có tài liệu tham khảo để thực hiện “Chương trình giáo dục mầm non” do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành theo Quyết định số 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25-7-2009, đồng thời giúp cán bộ quản lí hướng dẫn, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện chương trình.

Bộ sách “Hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non” (đã được chỉnh lí theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình Giáo dục mầm nàn) gồm 4 cuốn:

  • Hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non Nhà trẻ (3 – 36 tháng tuổi)
  • Hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non Mẫu giáo bé (3 – 4 tuổi).
  • Hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục mầm non Mẫu giáo nhỡ (4 – 5 tuổi)
  • Hướng dẫn tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non Mẫu giáo lớn ( 5 – 6 tuổi),

Sách Hướng dẫn tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non Mẫu giáo lớn ( 5 – 6 tuổi) đưa ra những hướng dẫn cơ bản, mang tính gợi mở, giúp giáo viên chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện chương trình. Những gợi ý hoạt động cụ thể trong sách giúp giáo viên có thể linh hoạt trong việc lựa chọn, bổ sung, thay thế hoạt động cho phù hợp với chủ đề, phù hợp với trẻ và phù hợp với thực tế của địa phương.

Trong thực hiện chương trình, các nội dung giáo dục chủ yếu được tổ chức theo hướng tích hợp và tích hợp theo các chủ đề gần gũi thông qua các hoạt động đa dạng phù hợp với trẻ và điều kiện thực tế của địa phương. Nội dung giáo dục và các hoạt động giáo dục được lựa chọn thiết kế xoay quanh chủ đề sẽ tạo thành sự gắn kết, tác động hỗ trợ bổ sung cho nhau một cách hợp lí, tự nhiên. Đồng thời khi tổ chức hoạt động của một lĩnh vực giáo dục phát triển nào đó, giáo viên chủ động kết hợp hợp lí (không gượng ép) nội dung giáo dục của lĩnh vực khác để tác động nhiều mặt phát triển khác nhau ở trẻ.