Hướng dẫn tổ chức hoạt động nhận biết – phân biệt cho trẻ 24-36 tháng tuổi

Mã sản phẩm: 0G008 Năm xuất bản: 2022
Tác giả: Vũ Thị Diệu Thúy – Bùi Hương Giang – Bùi Thị Hồng – Đinh Thị Hồng Loan – Trương Hải Yến Đối tượng sử dụng: Giáo viên mầm non
Kích thước: 19 x 27cm Công ty phát hành: Công ty cổ phần Sách dân tộc
Số trang: 132 Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đối tác liên kết: 

45.000

Thanh toán ngay

Mô tả

Hoạt động nhận biết – phân biệt là một trong những hoạt động giáo dục trẻ 24 – 36 tháng ở trường mầm non, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, nhận biết về môi trường xung quanh và bước đầu hình thành biểu tượng toán sơ đẳng, dễ dàng nhận biết và có cách thức, hành vi ứng xử phù hợp khi tiếp xúc với các đối tượng. Do vậy, hình thành kĩ năng nhận biết phân biệt cho trẻ 24 – 36 tháng là một trong những nhiệm vụ giáo dục phát triển nhận thức của giáo viên mầm non.
Cuốn sách này nhằm giúp tổ chức hoạt động nhận biết – phân biệt được dễ dàng hơn, cũng giúp lồng ghép việc phát triển ngôn ngữ (tập nói), làm quen với mỗi trường xung quanh (củng cố nhận biết các đối tượng), và hình thành biểu tượng toán (hình dạng, kích thước, màu sắc, … của hai đối tượng cho trẻ. Đây là tài liệu bổ trợ cho cả thầy cô giáo và cha mẹ trẻ trong quá trình hướng dẫn trẻ nhận biết – phân biệt.