Các hoạt động tạo hình của trẻ mầm non

Mã sản phẩm: 0G240 Năm xuất bản: 2016
Tác giả:  Lê Thị Đức – Lê Thanh Thủy – Phùng Thị Tường Đối tượng sử dụng: Cán bộ giáo viên mầm non
Kích thước: 17 x 24cm Công ty phát hành: Công ty cổ phần Sách dân tộc
Số trang: 232 Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đối tác liên kết: 

43.000

Thanh toán ngay

Mô tả

Hoạt động tạo hình góp phần phát triển thẩm mĩ sáng tạo, phát triển cảm giác, tri giác thẩm mĩ, phát triển khả năng cảm thụ và khả năng sáng tạo. Thông qua các hoạt động tạo hình, trẻ có nhiều cơ hội để luyện tập sự khéo léo của các ngón tay và biểu lộ thái độ tình cảm của trẻ đối với thế giới xung quanh.

Cuốn sách Các hoạt động tạo hình của trẻ mầm non (theo Chương trình Giáo dục mầm non) được biên soạn nhằm giúp giáo viên mầm non có thêm tài liệu tham khảo để triển khai nội dung giáo dục phát triển thẩm mĩ (phần tạo hình) đạt kết quả.

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần:

Phần một : Những vấn đề chung

A – Vai trò của hoạt động tạo hình trong việc phát triển toàn diện cho trẻ mầm non

B – Đặc điểm của tạo hình ở tuổi mầm non

C – Các phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non

D – Hoạt động tạo hình trong chương trình giáo dục mầm non Phần hai : Các hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non

A – Các hoạt động tạo hình cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi

B – Các hoạt động tạo hình cho trẻ 3 – 4 tuổi

C – Các hoạt động tạo hình cho trẻ 4 – 5 tuổi

D – Các hoạt động tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi

Phần ba : Hướng dẫn trẻ làm đồ chơi

A – Các bước hướng dẫn trẻ làm đồ chơi

B – Gợi ý các mẫu đồ chơi cho trẻ tập làm

Cuốn sách Các hoạt động tạo hình của trẻ mầm non sẽ cung cấp cho các giáo viên mầm non thấy được vai trò của hoạt động tạo hình trong việc giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non ; những đặc điểm phát triển khả năng tạo hình của trẻ mầm non và các phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ.

Dựa vào các hoạt động gợi ý trong cuốn sách này, giáo viên có thể lựa chọn hoặc sáng tạo thêm những hoạt động khác phù hợp với khả năng của trẻ ở lớp mình và điều kiện thực tế của địa phương.